DaVinci Resolve Studio phát hành bản mới 18.6 – Nói không với dongle crack

Phiên bản DaVinci Resolve 18.6 bao gồm tất cả quá trình xử lý chất lượng cao và có thể xử lý các tệp phương tiện có độ phân giải không giới hạn. Tuy nhiên, nó hạn chế việc quản lý và xuất dự án ở độ phân giải Ultra HD hoặc thấp hơn. Nếu bạn cần các tính năng như hỗ trợ nhiều GPU, đầu ra 4K, hiệu ứng làm mờ chuyển động, giảm nhiễu theo thời gian và không gian, nhiều công cụ dựa trên AI, công cụ HDR, trình theo dõi camera, cách ly giọng nói, nhiều công cụ Resolve FX, công cụ lập thể 3D và kết xuất từ ​​xa, hãy nâng cấp lên DaVinci Resolve 18.6 Studio.

Có gì mới trong DaVinci Resolve 18.6

Các tính năng chính

  • Quy trình làm việc trên đám mây Blackmagic Camera mới đồng bộ hóa mọi thứ với các projects trên đám mây.
  • Hỗ trợ Lưu trữ đám mây Blackmagic với các tệp và phương tiện project được đồng bộ hóa.
  • Tự động tạo proxy và tải lên Blackmagic Cloud Storage.
  • Hỗ trợ nét văn bản bên ngoài trong tiêu đề và phụ đề.
  • Khả năng gán và áp dụng các từ khóa yêu thích cho clip và điểm đánh dấu.
  • Hỗ trợ các cảnh Fusion USD với vật liệu và khối lượng.
  • Nhập nhiều tệp âm thanh đơn âm có hậu tố dưới dạng clip đa kênh.
  • Hỗ trợ các tiêu chuẩn về âm lượng mục tiêu trên renders.

Cắt và chỉnh sửa

  • Giờ đây, bạn có thể chỉnh sửa các clip đã được chọn để đồng bộ trong thùng rác trong inspector.
  • Khả năng cắt bớt các khoảng trống khi chỉnh sửa bằng Speed Editor and Editor Keyboard.
  • Tùy chọn xen kẽ giữa project và timeline option để chỉnh sửa frame hoặc field boundaries.
  • Hỗ trợ font chữ trên phụ đề.
  • Hỗ trợ nét văn bản bên ngoài trong tiêu đề và phụ đề.
  • Khả năng sao chép và dán markers trong source viewer và timeline.
  • Thay đổi tốc độ cho nhiều clip đã được chọn từ dialog và inspector.
  • Việc thêm hiệu ứng vào clip sẽ chuyển inspector sang effects tab.
  • Hỗ trợ tùy chọn độ phân giải source khi thực hiện render tại chỗ.
  • Vị trí đầu phát được khôi phục khi hoàn tác hành động chỉnh sửa.
  • Tùy chọn hiển thị timecode toolbar trên edit viewers.
  • Source viewer displays marker clip extents.
  • Các hành động có thể định cấu hình để chuyển đổi các clip hoặc dòng thời gian đã xem gần đây trong viewers.
  • Hỗ trợ tùy chỉnh bàn phím cho nhiều hành động theo ngữ cảnh.
  • Khả năng điều chỉnh lại nhiều mốc thời gian đã chọn.
  • Khả năng gán và áp dụng các từ khóa yêu thích cho clip và điểm đánh dấu.
  • Retime curve context menu now displays both curves.

Fusion

  • Support for extruding and beveling 3D shapes.
  • Support for polygon shape tool.
  • Support for rendering USD scenes with materials and volumes.
  • Support for replacing materials with imported MaterialX files.
  • Support for modifying imported cameras and lights.
  • Improved USD toolset including uVisibility and uVariant.
  • Improved USD Loader with Trim, Loop and Reverse support.
  • New scene tree dialog for object selection in USD.
  • Context menu option in the node and keyframe views to reset tool trims.
  • Support for DaVinci Intermediate conversion options in Fusion tools.

Color

  • Dolby Vision CM 4.0 L1 analysis with user-selected filtering support.
  • Stereoscopic 3D support for Dolby Vision workflows.
  • Option to bypass input color management for RAW clips in RCM.
  • Support for monitoring audio in Resolve Live mode.
  • New option to export only .drx files when exporting stills.
  • New default smart filter for clips in current group.
  • Configurable actions to switch recently viewed timelines in viewer.
  • Ability to create smart filters with custom PAR values.
  • Output colorspace tag for ACES DCTL ODT.
  • Improved controls for switching wipe modes from the advanced panels.
  • Keyframes mode for all, color and sizing is now persisted across sessions.

Fairlight

  • Import multiple mono audio files with suffixes as a multichannel clip.
  • Support for target audio loudness standards on renders.
  • Support for loudness standards for YouTube and Disney workflows.
  • New Fairlight FX Loudness Meter with ability to monitor multiple busses.
  • Intelligent abbreviation of long channel names.
  • Support for panning presets for 3D audio height control.
  • Support for parallel bus sends and outputs with up to three per bus tile.
  • Support for Auto Safe and Auto Off over multiple tracks or busses.
  • Manage audio FX for multiple tracks or busses via keyboard shortcuts.
  • Keyboard customization support for multiple track context actions.
  • Support for the UWA Audio Vivid 3D spatial audio format.
  • Assign Fairlight FX default settings from effect dialog context menu.

General

  • Up to 2x faster Neural Engine performance with Nvidia TensorRT.
  • Up to 4x faster Neural Engine performance on modern AMD GPUs.
  • Ability to access Blackmagic Cloud services using HTTPS proxy.
  • Quick access to recent projects from the application menu.
  • Looped playback now detects and loops ranges if present.
  • Scripting API support to import and export render and data burn presets.
  • Scripting API support to import stills and list powergrades.
  • Scripting API support for per-timeline Resolve Color Management.
  • General performance and stability improvements

Media & Codecs

  • Support for Blackmagic RAW SDK 3.4.
  • Support for RED SDK 8.4.0.
  • Support for Apple Log video formats.
  • Ability to decode Sony XAVC H and XAVC HS clips.
  • Ability to remove unused media from a project.
  • New media pool column and smart bin filter for transcription status.
  • Right click to add media pool timelines to the render queue with presets.
  • Ability to import and export power bins as .drb files.
  • Ability to import and export render presets.
  • Import multiple XMLs, AAFs, FCP XMLs or EDLs as a single action.
  • Support for importing and exporting Final Cut Pro v1.11 XMLs.
  • Ability to encode interlaced formats as uncompressed QuickTime clips.
  • Accelerated H.265 interlaced encodes on modern Windows Intel systems.
  • Option to render individual clips with full media extents.
  • Support for decoding low latency AAC formats in Mac.
  • Support for decoding GIF clips.
  • Support for lens and vignette metadata for Nikon raw clips.

Minimum system requirements for Mac OS

  • macOS 12 Monterey
  • 8 GB of system memory. 16 GB when using Fusion
  • Blackmagic Design Desktop Video version 12.0 or later
  • Integrated GPU or discrete GPU with at least 2 GB of VRAM.
  • GPU which supports Metal or OpenCL 1.2.

Minimum system requirements for Windows

  • Windows 10 Creators Update.
  • 16 GB of system memory. 32 GB when using Fusion
  • Blackmagic Design Desktop Video 10.4.1 or later
  • Integrated GPU or discrete GPU with at least 2 GB of VRAM
  • GPU which supports OpenCL 1.2 or CUDA 11
  • NVIDIA/AMD/Intel GPU Driver version – As required by your GPU

Minimum system requirements for Linux

  • Rocky Linux 8.6 or CentOS 7.3
  • 32 GB of system memory
  • Blackmagic Design Desktop Video 10.4.1 or later
  • Discrete GPU with at least 2 GB of VRAM
  • GPU which supports OpenCL 1.2 or CUDA 11
  • NVIDIA/AMD Driver version – As required by your GPU

Cài đặt phần mềm DaVinci Resolve trên Mac
Bấm đúp vào biểu tượng DaVinci Resolve Installer và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Để xóa DaVinci Resolve khỏi hệ thống của bạn, hãy nhấp đúp vào biểu tượng Gỡ cài đặt DaVinci.

Cài đặt phần mềm DaVinci Resolve trên Windows
Bấm đúp vào biểu tượng DaVinci Resolve Installer và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Để xóa DaVinci Resolve khỏi hệ thống của bạn, hãy đi tới bảng điều khiển Chương trình và Tính năng, chọn DaVinci Resolve, nhấp vào Gỡ cài đặt và làm theo lời nhắc trên màn hình.

Migrating Legacy Fairlight projects to DaVinci Resolve on Windows

In order to import legacy Fairlight DR2 projects into DaVinci Resolve, download and install the following utility on your Windows system: downloads.blackmagicdesign.com/DaVinciResolve/Fairlight-Project-Importer.zip After installing the utility, you should see an option to “Import Fairlight Project” in the Fairlight menu in DaVinci Resolve.

link download DaVinci Resolve 18.6: https://www.blackmagicdesign.com/support/family/davinci-resolve-and-fusion

Nguồn: https://forum.blackmagicdesign.com/viewtopic.php?f=21&t=188301

 

Blackmagic Micro Studio Camera 4K G2 ra mắt, quay video 4K60P, nhẹ 300 gram, giá 995 USD

Blackmagic Micro Studio Camera 4K G2 được ra mắt vào ngày 15/09/2023 với giá 995 USD, máy có kích thước 8.4 x 6.6 x 6.96 cm, nhẹ 300 gram. Máy được tinh gọn nút bấm, màn hình v.v… để có thân hình nhỏ gọn, phù hợp quay video ở những nơi không có nhiều không gian, hoặc vị trí không thuận tiện để đặt máy quay cỡ lớn. Máy được ra mắt chung ngày với Blackmagic Cinema Camera 6K, Blackmagic Studio Camera.

Micro Studio Camera 4K G2 sử dụng cảm biến và ngàm Micro Four Third, quay video 4K60P rất hiệu quả trong điều kiện thiếu sáng, máy có hỗ trợ quay video 10-bit 4:2:2 qua 12G-SDI và có thể được điều khiển từ xa thông qua bộ ATEM bằng giao thức SDI. Dù là chiếc máy nhỏ gọn nhưng Blackmagic Micro Studio Camera 4K G2 vẫn có đủ những tính năng của một máy quay chuyên nghiệp.

Ưu điểm nổi bật

  • Cảm biến và ngàm Micro Four Thirds
  • Quay video UHD 4K với độ phân giải 3840 x 2160p60
  • Hỗ trợ 12G-SDI Video Input/Output, HDMI Output
  • Thiết kế nhỏ gọn, cung cấp hình ảnh có dải tương phản động 13 stops
  • Điều khiển camera bằng SDI, HDMI, hoặc USB
  • Program and Talkback over SDI, Tally
  • Có cổng USB-C, 3.5mm cho audio
  • Bộ chỉnh màu được tích hợp trong máy
  • Xài pin Canon LP-E6

Thông số kỹ thuật

Ngàm M34 (Micro Four Third)
Cảm biến M34 (Micro Four Third)
Kích thước cảm biến 17.78 x 10 mm (Four Thirds) CMOS
Chống rung trong thân máy None
Dải ISO 400 đến 3200 (Mở rộng: 100 đến 25,600)
Quay Video DNxHD/ProRes:
3840 x 2160p at 23.98/24/25/29.97/30/50/59.94/60 fps
1920 x 1080p at 23.98/24/25/29.97/30/50/59.94/60 fps
Blackmagic RAW
3840 x 2160 at 23.98/24.00/25/29.97/50/59.94/60 fps [26 to 190 Mb/s]
Pin Canon LP-E6
Kích thước 8.4 x 6.6 x 6.96 cm
Trọng lượng 300 gram

Hình ảnh thiết bị

Blackmagic Design Micro Studio Camera 4K G2 Ontop.vn 6
Blackmagic Design Micro Studio Camera 4K G2 Ontop.vn 11
Blackmagic Design Micro Studio Camera 4K G2 Ontop.vn 13

Lưu ý: thiết bị không kèm ống kính.

Blackmagic Design ra mắt mẫu full-frame với ngàm L-Mount đầu tiên của mình, Cinema Camera 6K

Mới đây Blackmagic Design đã trình làng Cinema Camera 6K, model đầu tiên của hãng sử dụng ngàm L-Mount và cũng là máy ảnh full-frame đầu tiên. Nó đi kèm với cảm biến 24,6 megapixel hoàn toàn mới (6.048 x 4.032), quay lên tới 6K và có ISO gốc kép cho hiệu suất trong môi trường ánh sáng yếu đáng kinh ngạc. Thay vì sử dụng ngàm EF của Canon như trước đây, Cinema Camera 6K sẽ hoạt động với các ống kính ngàm L của Panasonic, Leica, Sigma và các đối tác khác trong liên minh ngàm L. Không giống như các máy ảnh Blackmagic Design khác thường được thiết kế để quay phim nên thiếu các tính năng cơ bản như tự động lấy nét liên tục và tính năng ổn định tích hợp. Giám đốc điều hành Grant Petty cho biết: “Với Blackmagic Cinema Camera 6K mới, chúng tôi muốn tạo ra chiếc máy ảnh di động nhất có thể để quay phim định dạng lớn, chất lượng cao”. “Đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng nền tảng Pocket Cinema Camera nhưng tái thiết kế hoàn toàn các thiết bị điện tử bên trong xung quanh cảm biến full frame và L-Mount.”

Cảm biến mới mang lại một số lợi thế cho người quay phim, cụ thể là độ sâu trường ảnh nông hơn và hiệu suất tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Để đạt được mục tiêu đó, công ty hứa hẹn dải động 13 stops và hiệu suất ISO kép lên tới 25.600. Với ngàm L, đây cũng là ngàm kiểu không gương lật đầu tiên của Blackmagic Design, với khoảng cách buồng tối tương đối ngắn giúp nó mỏng hơn so với các mẫu trước đây. Tuy nhiên, nhược điểm của điều đó là không có chỗ cho bộ lọc ND tích hợp có trên các mẫu máy trước đây. Cinema Camera 6K có thể quay ở tất cả các độ phân giải và tốc độ khung hình tiêu chuẩn lên tới DCI 4K và 6K, đồng thời chụp ảnh tĩnh ở mức lên tới 24,6 megapixel. Cổng mở 6K (3:2) có sẵn ở tốc độ lên tới 36 khung hình / giây hoặc 60 khung hình / giây ở 6.048 x 2.520 (2,4: 1) và 60 khung hình / giây ở 4.096 x 2.160 (4K DCI). Công ty cho biết: “Khách hàng thậm chí có thể sử dụng với ống kính anamorphic 6:5 ở độ phân giải cao hơn nhiều so với các máy ảnh khác sử dụng ống kính anamorphic ở 4,8K 24fps ở 4.838 x 4.032”. Tốc độ khung hình tối đa 120 khung hình/giây có sẵn ở chế độ HD.

Máy đi kèm với màn hình cảm ứng HDR 5 inch nghiêng 1.500 nit giúp bạn có thể kiểm tra video HDR trực tiếp từ máy ảnh. Blackmagic cung cấp các công cụ hỗ trợ quay phim thông thường như biểu đồ, lấy nét tiêu điểm, cấp độ, hướng dẫn khung hình, v.v. Bạn cũng có thể áp dụng LUT 3D của riêng mình để theo dõi. Nó có giao diện cảm ứng của Blackmagic trực quan và dễ sử dụng.

Video được ghi ở định dạng proxy Blackmagic RAW (BRAW) hoặc H.264 12 bit, sang CFexpress B hoặc SSD qua cổng USB-C. Các tính năng khác bao gồm nhiều loại cổng âm thanh, bao gồm cổng XLR khóa, đầu ra HDMI, pin NP-F570 (cùng với đầu nối nguồn DC có khóa) và BMPCC Pro Grip tùy chọn. Cinema Camera 6K hiện đang được bán với giá 2.595 USD — khiến nó trở thành máy ảnh dành riêng cho rạp chiếu phim full-frame có giá thấp nhất hiện có.

Cùng với Cinema Camera 6K, Blackmagic Design đã ra mắt ứng dụng Blackmagic Camera dành cho iPhone mang đến cho người dùng giao diện và điều khiển máy ảnh giống như rạp chiếu phim. Công ty cho biết: “Khách hàng có thể điều chỉnh tất cả các cài đặt như tốc độ khung hình, góc màn trập, cân bằng trắng và ISO chỉ bằng một cú chạm. Hoặc ghi trực tiếp vào Blackmagic Cloud trong các tệp Apple ProRes 10 bit tiêu chuẩn công nghiệp lên đến 4K”. Nó cũng hoạt động với Blackmagic Cloud, cho phép người sáng tạo cộng tác với những người dùng khác. Nó hiện có sẵn trên App Store dưới dạng tải xuống miễn phí.

Nguồn: Blackmagic Design

Khui quà chơi lễ: loa Neumann KH 120 II và audio interface MT 48

Nay lại khui đồ chơi mới để làm một cái góc chơi game, edit video, nghe nhạc tá lả, sẵn đã có microphone Neumann BCM 705 và tai nghe NDH-30 nên đi sắm thêm cặp loa KH 120 II và cái audio interface MT 48 để hoàn thiện một góc trải nghiệm dùng toàn bộ đồ của Neumann, tổng cộng đồ trong hình là 137.000.000đ.

 

 

Neumann mang quốc tịch Đức, là hãng làm microphone phòng thu, loa kiểm âm, các thiết bị có liên quan đến công tác thu âm, hậu kỳ chuyên nghiệp, có tuổi đời rất lâu (1928) và kinh qua bao nhiêu sự thay đổi của nghành âm nhạc tự cổ chí kim. Mình thì không làm nhạc, thấy thiết kế giản tiện, lạnh lùng, ra hình ra khối, hợp với cái màu tường xi măng quá xá nên mua về để nghe nhạc là chính. Ngoài ra, khoe loa của Neumann thì mấy chàng graph thủ ở đây vừa thèm vừa không bật được, đến idol của giới graph thủ còn phải khen thì các bạn có muốn chê cũng không có cửa, hehe.

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (8).jpg

Trước đây 2 tháng, mình có trên tay KH 80 DSP của Neumann, đây là mẫu nhỏ hơn với công suất đạt 120W. Còn KH 120 II, ngoài cái công suất đạt 200W và kích thước thùng loa, woofer to hơn thì không khác gì về thiết kế cho đến kết nối so với KH 80 DSP. Anh em có thể xem qua KH 80 DSP ở đây.

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (22).jpg

 

  • Driver của mỗi loa được đo kiểm kỹ lưỡng, loa nào cũng như loa nào, có MMD waveguide (là cái lòng chảo chứa loa tweeter), giúp mở rộng điểm ngọt khi nghe, giảm đi sự phản xạ của mặt bàn với sóng âm.
  • Tần số đáp tuyến tuyến tính từ 44Hz đến 21kHz (±3 dB)
  • Phase Response (cái này không biết dịch ra tiếng Việt là gì) tuyến tính từ 120Hz đến 160kHz (±45°) với độ trễ latency <2.6ms, điều này có nghĩa là nó sẽ có một dải trung âm rất rõ ràng, không màu sắc và cực kỳ chính xác về mặt thời gian.

6470212-tinhte-neumann-ma1-2.jpg

  • Loa có tích hợp DSP, để có thể sử dụng chung với microphone MA1 trong việc cân chỉnh phòng nghe. Cái này rất là ngon nha quí vị.
  • Có thể dùng 2 loa tạo ra hệ thống nghe nhạc stereo, hoặc nhiều loa, subwoofer, cấu hình nên hệ thống âm thanh vòm

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (2).jpg

Cũng giống như KH 80 DSP, KH 120 II được thiết kế để sử dụng ở tầm gần (near field), khoảng cách nghe khuyến nghị là từ 1m – 2m. Nhờ thiết kế dễ cầm, nắm, nâng hạ nên KH 120 II cũng phù hợp để làm loa kiểm âm hiện trường do dàn nhạc, làm phim, truyền hình.

6470244-resize-tinhte-neumann-kh80-loa-monitor-loa-kiem-am-8.jpg

Loa active monitor như Neumann hay Genelec, anh em sẽ không thấy có cái núm volume control như các loa active dân dụng khác như của Edifier hay Audioengine. KH 120 II có một cái núm vặn ghi là “input gain” ở phía sau loa, mục đích là để giảm nhỏ, hãm lại tín hiệu đầu vào cho loa, mình (và trong manual của hãng) không khuyến nghị anh em làm như vậy.

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (4).jpg

KH 120 II chỉ có duy nhất một XLR Analog Input, nên mình phải tìm một con DAC/Pre có xlr output, Topping DX7 Plus thì gắn với KH 80 II, KH 120 II xịn hơn nên phải dùng đồ xịn hơn: Neumann MT 48.
Em này có thiết kế rất đẹp, vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Màu vàng cát cùng với logo Neumann đỏ chót là bao uy tín.tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (10).jpg2 bên hông có 2 lỗ nhỏ để quạt hút có thể tản nhiệt.tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (24).jpgNeumann MT 48 là audio interface được đánh giá rất cao bởi giới làm nhạc, làm studio, anh em cứ làm một vòng search trên Google là sẽ thấy dân tình thích nó thế nào. Nguyên gốc của Neumann MT 48 là Merging Technologies Anubis (Thụy Sĩ), tuy nhiên do hoàn cảnh giàu có nên Sennheiser (Professional) đã nhanh tay thâu tóm Merging Technologies, phối hợp với Neumann để làm giàu thêm hệ sinh thái sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp của mình.

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (20).jpgEm này có rất nhiều input và output để producer có thể tận dụng. Tuy nhiên, để phục vụ cho nhu cầu giải trí và chụp hình khoe đồ thì mình chỉ dùng 2 XLR output nối vào loa KH 120 II, 1 XLR input cho microphone BCM 705 và ngõ headphones output.

 

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (29).jpgCó một ứng dụng hay ho, vui vẻ mà mình từng làm với MT 48, đó là dùng nó như một bộ pre + parametric EQ, để thu âm từ Tidal qua băng cối Reel To Reel.

 

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (28).jpgViệc thu âm số vào băng R2R thì thiên hạ làm lâu rồi, tuy nhiên để chỉnh riêng mỗi profile thu cho classical, jazz, nhạc Việt cho đúng gu thì khá là khó đối với các bộ EQ analog, với MT 48 thì mình muốn thu cái gì chỉ cần đổi qua profile nhạc đó là đảm bảo bản thu ra nghe hợp ý.

 

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (11).jpgPhía trước có 2 ngõ headphones output, mình dùng để cắm tai nghe Neumann NDH-30, nghe Dream Theater đánh Under The Glass Moon rất sướng tai, tiếng rõ ràng, mạch lạc, trong vắt từ bass tới treble.
Để mà master được em MT 48 này thì cần rất nhiều thời gian do ẻm là đồ để thu âm, làm nhạc, có nhiều chức năng mà mình chưa tận dụng hết được. Còn về mặt âm thanh, không biết phải diễn tả thế nào cho nó đúng, ý tại ngôn ngoại, hy vọng anh em xem clip hay đọc bài hiểu được phần nào.

 

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (25).jpgCombo này cho âm thanh nhanh như cắt, tốc độ rất nhanh, hối hả, song, lại rất giàu nhạc tính, không thấy chói gắt gì cả, nghe metal chỉ thấy sướng tai hoa mắt. Với những cặp loa như Totem Forest Signature hay Raidho C1.1, mình nghe Pantera, Katatonia, Dream Theater có mở to cách mấy cũng không mang lại cảm giác hồi xưa đi nghe nhạc ở Café Tùng hay Trúc Mai, đó là cảm giác đút đầu kế bên loa, mở thật to, nhạc xâm chiếm hết cơ thể và tâm trí, không say mà người cứ lâng lâng. KH 120 II mang lại ký ức, trải nghiệm đó thật là sống động. Tiếng nhanh, nhạy, rất khỏe mà lại được phân tách các tầng lớp âm thanh rõ ràng, trật tự, điều này những loa active hifi trong cùng tầm giá khó độ chế, buff dây buff nguồn cách mấy cũng không thể đua lại. Ây dà, mà nói luôn là mình chỉ cắm dây Sommer không đó, dây nguồn cũng theo loa chứ không dùng bùa chú gì. Theo kinh nghiệm với Genelec 8341A, thì có tý bùa vào nghe còn hay hơn nữa.

 

tinhte-neumann-kh-120-ii-mt-48-monitor-speakers-active-speakers-audio-interface (13).jpgĐể nhận biết KH 120 II là loa hay thật sự không quá khó, ngay cả với người không chuyên. Thứ hớp hồn bạn đầu tiên là trường âm rộng rãi, những tiếng đánh phách rất khẽ trong Giữa Đại Lộ Đông Tây ngân vang trong sáng, giọng vocal của Uyên Linh bay bổng, tiếng trung âm này không ngọt, không có màu sắc, với cái sự nghe ngắn hạn của mình, mình không dám bảo là khô vì mình từng nghe những loa khác có màu sắc trung âm khô khốc và lạnh tanh, tuy nhiên KH 120 II thì không như vậy, độ dày của vocal vừa đủ, mạch lạc, nhạc vào tai sướng như đánh bi vào lỗ vậy.

Nguồn: Audio Tinhte

Địa chỉ cửa hàng:

6b Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Số Điện Thoại Liên Hệ:

0931808011 - 0355266013

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Email:

© Bản quyền thuộc về Restore.vn

Add to cart